top of page

Adhyatma Sur

English / Hindi

Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma, (2) Gurudev Mane Mokshe Javani Ghani Hosh Re, (2)

Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma, Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma,

Gurudev Hu To Agyaan Andharavas Ma, (2) Sageba Mane Gyaani Banavani Ghani Hosh Re, (2)

Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma, Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma,

Gurudev Hu To Mithya Mayana Pass Ma, (2) Gurudev Mane Samkiti Banavani Ghani Hosh Re, (2)

Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma, Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma,

Gurudev Hu To Raachu Vaibhav Vilas Ma, (2) Gurudeva Mane Tyagi Banavani Ghani Hosh Re, (2)

Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma, Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma,

Gurudev Hu To Khava Pivani Khaas Ma, (2) Gurudev Mane Tapasvi Banavani Ghani Hosh Re, (2)

Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma, Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma,

Gurudev Hu To Aatmik Sukhni Pyaas Ma, (2) Gurudev Mane Swarup Ramanni Ghani Hosh Re, (2)

Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma, Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma,

Gurudev Hu To Gyaani Santoni Khoj Ma, (2) Gurudev Mane Bhakti Karavani Ghani Hosh Re, (2)

Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma, Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma,

Gurudev Hu To Janma Maran Na Traas Ma, (2) Gurudev Mane Amar Banavani Ghani Hosh Re, (2)

Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma, Gurudev Hu To Aavi Anaadini Bhul Ma…


गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा, (२) गुरुदेव माने मोक्षे जवानी घनी होश रे, (२)

गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा, गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा,

गुरुदेव हु तो अज्ञान अंधारावस् मा, (२) सजेबा माने ज्ञानी बनवनि घनी होश रे, (२)

गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा, गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा,

गुरुदेव हु तो मिथ्या माया ना पास मा, (२) गुरुदेव माने संकिती बनवनि घनी होश रे, (२)

गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा, गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा,

गुरुदेव हु तो राछु वैभव विलास मा, (२) गुरुदेव माने त्यागी बनवनि घनी होश रे, (२)

गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा, गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा,

गुरुदेव हु तो खवा पीवानी खास मा, (२) गुरुदेव माने तपस्वी बनवनि घनी होश रे, (२)

गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा, गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा,

गुरुदेव हु तो आत्मिक सुखनि प्यास मा, (२) गुरुदेव माने स्वरूप रमान्नी घनी होश रे, (२)

गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा, गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा,

गुरुदेव हु तो ज्ञानी संतोनि खोज मा, (२) गुरुदेव माने भक्ति करवानी घनी होश रे, (२)

गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा, गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा,

गुरुदेव हु तो जन्म मरण ना तरस मा, (२) गुरुदेव माने अमर बनवनि घनी होश रे, (२)

गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा, गुरुदेव हु तो आवी अनादिनी भूल मा....

Recent Posts

See All

Tame Mann Muki Ne Varsya

English/Hindi https://youtu.be/lQZ_a1k9hkg Tame Mann Muki Ne Varsya, Ame Janam Janam Na Tarasya (2) Tame Mushal Dhaare Varsya, Ame Janam Janam Na Tarasya (2) Hajaar Haathe Tame Didhu Pan, Jodi Amaari

He Veer Mahaveer

English / Hindi https://youtu.be/lxqhPKO1MtI Hey veer mahaveer hey veer mahaveer (2) Jag ma sachu taru naam, Hey veer mahaveer, Ho jag ma sachu taru naam, Hey veer mahaveer hey veer mahaveer Tuj mata

Aayi Hai Sawari Mere Gururaaj Ki

English / Hindi https://youtu.be/M8zrCNdAufA Khushbu Foolo Ki Yaha Ruk Gai Hai, Shaakhaaye Taruki Yaha Juk Gai Hai (2) Aayi Hai Savaari Mere Gururaj Ki…(5) Guru He Sukaan Guru Hai Aasmaan Guru He Gunv

bottom of page