top of page

Hraday Mandir Na Mara Dev

HINDI / ENGLISH


ह्रदय मंदिर न मारा देव मे तो तमने मान्य छे(2)

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव मे तो तमने मान्य छे(2)

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव.....


सानिध्य हो भले न हो परंतु स्नेह छे साची(2)

श्रद्धा न सेतुवे मने आप साथे जोड़ी राख्या छे(2)

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव मे तो तमने मान्य छे

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव.....


राधार वरसे छे आपना आशीषों हम पर(2)

आपनी कृपा न फल समय समय में तो चाक्य छे(2)

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव मे तो तमने मान्य छे

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव.....


आज सुदि मने न थी मारा अस्तित्व नी खबर(2)

जान लिधु छे में सगलु ज्या थी तमने जान्या छे(2)

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव मे तो तमने मान्य छे

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव.....


थाये शंकाओं गनी प्रश्न हु पुछु पण कोणे(2)

अदृश्य रहीने मारा सगघा संशय आप टाळ्या छे(2)

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव मे तो तमने मान्य छे

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव.....


आपनी स्तुति करवा मा पड़े छे शब्दो पण ओछा(2)

येज कराण थी मारा मन न भावो तमने सोप्या छे(2)

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव मे तो तमने मान्य छे

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव.....


ज़िन्दगी न आ जंजाले कर्या छे मुझने तुझथी दूर(2)

श्वास छुटसे तव चरणों मा एवो कॉल अप्य छे(2)

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव मे तो तमने मान्य छे

नज़र में हो भले लाखो ह्रदय मा तमने राख्या छे

ह्रदय मंदिर न मारा देव.....


Hraday mandir na mara dev mei toh tamne maanya che(2) Najar ma ho bhale laakho hraday ma tamne raakhya che Hraday mandir na mara dev mei toh tamne maanya che(2) Najar ma ho bhale laakho hraday ma tamne raakhya che Hraday mandir ma mara dev..... Sanidhya ho bhale na ho parantu sneh hai che sathe (2) Shradhha na setuve mann aap sathe jodi rakhya che (2) Najar ma ho bhale laakho hraday ma tamne raakhya che Hraday mandir ma mara dev..... Anradhaar varshe che aapna aashisho ampar (2) Aapni krupana fal samaye samaye mei toh chaakhya che (2) Najar ma ho bhale laakho hraday ma tamne raakhya che Hraday mandir ma mara dev..... Aaj sudhi mane na hati mara ashtitwa ni khabar (2) Jaani lidhu che saglu jyaar thi tamne maanya che, (2) Najar ma ho bhale laakho hraday ma tamne raakhya che Hraday mandir ma mara dev..... Thaai sankaao ghani prashna hu puchu pan kone,(2) Adrashya rahina mara sagdha sansay aap taalya che,(2) Najar ma ho bhale laakho hraday ma tamne raakhya che Hraday mandir ma mara dev..... Aap ni Stuti karva ma pade che sabdo pan ocha,(2) Aej kaaran thi maara mann na bhaavo tamne soupya che,(2) Najar ma ho bhale laakho hraday ma tamne raakhya che Hraday mandir ma mara dev..... Zindagi ni aa janjaale karya che mujne tujthi dur,(2) Swaash chuutse tav charno ma Avo mei call aapyo che,(2) Najar ma ho bhale laakho hraday ma tamne raakhya che Hraday mandir ma mara dev.....


Recent Posts

See All

Tame Mann Muki Ne Varsya

English/Hindi https://youtu.be/lQZ_a1k9hkg Tame Mann Muki Ne Varsya, Ame Janam Janam Na Tarasya (2) Tame Mushal Dhaare Varsya, Ame Janam Janam Na Tarasya (2) Hajaar Haathe Tame Didhu Pan, Jodi Amaari

He Veer Mahaveer

English / Hindi https://youtu.be/lxqhPKO1MtI Hey veer mahaveer hey veer mahaveer (2) Jag ma sachu taru naam, Hey veer mahaveer, Ho jag ma sachu taru naam, Hey veer mahaveer hey veer mahaveer Tuj mata

Aayi Hai Sawari Mere Gururaaj Ki

English / Hindi https://youtu.be/M8zrCNdAufA Khushbu Foolo Ki Yaha Ruk Gai Hai, Shaakhaaye Taruki Yaha Juk Gai Hai (2) Aayi Hai Savaari Mere Gururaj Ki…(5) Guru He Sukaan Guru Hai Aasmaan Guru He Gunv

bottom of page