top of page

Prabhu Aavse Ne Lai Jasey

English


He Upkari Krupa Varasavo, Siddha Shila E Mane Tedaavo,(2) Raaah Jovuuuuu....Raah Jovu, Prabhu Aavase Ne Lai Jashe (2) Janamo Ni Preeti Mari Aankho Bole, Aansuona Saagar Chalake (2) Yug Yug Na Swami Tame Haiyu Bole, Preet Ma Maru Manadu Dole Haiyu Maruuu Have Nahi Vash Ma, O Bhagawant Mane Pass Bolavo Siddha Shila E Mane Tedaavo, Raah Jovuuuuu.... Raah Jovu Prabhu Aavase Ne Lai Jashe (2) Taro Marag Laage Mane Pyaaro Pyaaro, Aapo Mane Vesh Tamaro, Paap Nathi Re Karava Maare Aa Jeevan Ma, Saiyam Kera Bhaav Pragatavo, Maarag Saacho Aa Jag Ma, Malejo Mane Aa Bhav Ma, O Vitaraagi Raag Todavo, Vairaagi Na Bhaav Pragatavo Raah Jovu Hu Raah Jovu, Prabhu Aavase Ne Lai Jashe (4)


हे उपकारी! कृपा वरसावो.. सिद्धशीलाए मने तेडावो…(२) राह जोउं… राह जोउं, प्रभु आवशे ने लइ जाशे…. (२) प्रभु आवशे ने लइ जाशे… प्रभु आवशे ने लइ जाशे… जन्मोनी प्रीति मारी आंखो बोले, आंसुओना सागर छलके… युगयुगना स्वामी तमे हैयुं बोले, प्रीतमां मारु मनडुं डोले.. हैयुं मारु हवे नहि वशमां ओ भगवंत ! मने पास बोलावो.. सिद्धशीलाए मने तेडावो… राह जोउं… राह जोउं, प्रभु आवशे ने लइ जाशे…. (२) प्रभु आवशे ने लइ जाशे… प्रभु आवशे ने लइ जाशे… तारो मारग लागे मने प्यारो प्यारो, आपो मने वेश तमारो… पाप नथी रे करवा मारे आ जीवनमां, संयम केरा भाव प्रगटावो.. मारग साचो आ जगमां, मळजो मने आ भवमां… ओ वीतरागी राग तोडावो, वैरागीना भाव प्रगटावो… राह जोउं… राह जोउं, प्रभु आवशे ने लइ जाशे…. (२) प्रभु आवशे ने लइ जाशे… प्रभु आवशे ने लइ जाशे… प्रभु आवशे ने लइ जाशे…


Recent Posts

See All

Tame Mann Muki Ne Varsya

English/Hindi https://youtu.be/lQZ_a1k9hkg Tame Mann Muki Ne Varsya, Ame Janam Janam Na Tarasya (2) Tame Mushal Dhaare Varsya, Ame Janam Janam Na Tarasya (2) Hajaar Haathe Tame Didhu Pan, Jodi Amaari

He Veer Mahaveer

English / Hindi https://youtu.be/lxqhPKO1MtI Hey veer mahaveer hey veer mahaveer (2) Jag ma sachu taru naam, Hey veer mahaveer, Ho jag ma sachu taru naam, Hey veer mahaveer hey veer mahaveer Tuj mata

Aayi Hai Sawari Mere Gururaaj Ki

English / Hindi https://youtu.be/M8zrCNdAufA Khushbu Foolo Ki Yaha Ruk Gai Hai, Shaakhaaye Taruki Yaha Juk Gai Hai (2) Aayi Hai Savaari Mere Gururaj Ki…(5) Guru He Sukaan Guru Hai Aasmaan Guru He Gunv

bottom of page